Chiến lược định vị người tiêu dùng

Một trong những câu chuyện phổ biến nhất về sự phát triển và tiếp thị cực kỳ mạnh mẽ cho một sản phẩm thực phẩm mang tính “cách mạng” là Green Eggs and Ham (Trứng và thịt cừu xanh) của Tiến sĩ Seuss’. Giống như bất kỳ người bán hàng nào, Sam (biệt danh là Sam-I-am), Giám đốc tiếp thị kiêm nhà sáng tạo không mệt mỏi của sản phẩm mới này, luôn tràn đầy năng lượng và đam mê…
Trình bày những phương pháp thử nghiệm phát triển quy tắc (RDE) trong việc thiết kế, tiếp thị sản phẩm mới và cải tiến chúng dựa trên kiến thức về tư duy người tiêu dùng.
Bấm vào  >> Xem toàn văn >>

Tác giả bài viết: ntntuyet

Views: 16