A.I đánh cắp cảm xúc
A.I đánh cắp cảm xúc
: Giới thiệu những kiến thức mới trong lĩnh vực truyền thông; những vấn đề đang nóng của truyền thông; những đề xuất biện pháp để thực hiện, xử lý, giải quyết: Thương hiệu cá nhân, tin giả, truyền thông dữ liệu lớn, tác động của các công nghệ mới như VR, AR, AI đến truyền thông… Đề cập đến sự bùng nổ của các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok, YouTube… và tác động của chúng đối với cuộc sống cũng như cơ hội nghề nghiệp, thương hiệu cá nhân của con người
MÔ TẢ:
ISBD: A.I đánh cắp cảm xúc? / Phạm Sông Thu. – Hà Nội : Dân trí, 2024. – 223tr. ; 21cm
ISBN: 9786044017730
Số phân loại: 302.23
Chủ đề: Trí tuệ nhân tạo; Truyền thông
Thông tin xếp giá: Sách tỉnh
Ký hiệu:
Kho đọc: DVV.031088
Kho mượn: MVV.045106; MVV.045107
Mời các bạn đến Thư viện tỉnh Lâm Đồng cơ sở 2 để đọc sách hoặc mượn về nhé
Views: 4